Skip to content

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát – Thập Tứ Lang

“Làm người quá khổ cực. Thất tình lục dục, yêu hận xoắn xuýt, nào mặn, đắng, chua, cay, ngọt ngào, nào hỉ nộ ái ố, sinh lão bệnh tử… tất cả hòa quyện vào chính là vị của cuộc đời, là kiếp số của phàm nhân. Là người, há ai không nếm đủ các dư vị đó. Nhưng, hắn vẫn muốn làm người.”

Tác giả: Thập Tứ Lang

Thể loại: huyền huyễn, tiên hiệp, cổ đại, HE

Nam chính thâm tình, kiếp trước kiếp này, ngọt ngược đan xen, người tiên yêu ma, học cách trưởng thành và yêu thương, thanh mai trúc mã.

Số chương: 6 quyển, mỗi quyển khoảng 50 chương, không có ngoại truyện.

Link đọc truyện: http://quynhnhatcac.blogspot.com/2011/12/luu-ly-my-nhan-sat.html

Nữ chính Chử Toàn Cơ, nàng kiếp trước thân phận đặc thù, thiên giới âm phủ đều phải kinh sợ, thân là chiến thần tướng quân, kiếm Định Khôn trong tay, nàng một mình đối mặt thiên binh vạn mã tuyệt không một tia sợ hãi. Oan có đầu, nợ có chủ, thiên giới nợ nàng lớn như vậy, há có thể buông tha.. Vì trả thù, nàng bị coi là tội nhân, đại nghịch bất đạo. Nể tình nàng trước lập ngàn vạn chiến công, cho nàng đầu thai làm người phàm trần, giác ngộ tri đạo, chân lí, mong rằng lệ khí oán hận của nàng có thể biến mất.

Tái sinh lần nữa, nàng mang danh Chử Toàn Cơ, đầu thai làm con gái Chử Lỗi, chưởng môn Thiếu Dương phái, một trong ngũ đại phái tu tiên uy trấn giang hồ. Cùng với tỉ tỉ song sinh Chử Linh Lung, Lục sư huynh Chung Mẫn Ngôn, gặp được Vũ Tư Phượng. Câu chuyện là quá trình trưởng thành của tất cả mọi người, Toàn Cơ từ một đứa trẻ vô tâm vô phế, lười nhác bất quán, chuyện gì cũng không màng, dần biết yêu thương người khác, dần biết suy nghĩ, nhìn xa trông rộng, gánh vác trách nhiệm, có người quan trọng, biết đến tình yêu ..

Nghe truyện: bấm vào ký hiệu 3 gạch ngang ở góc phải phía trên khung hình để chọn tập nghe nhé.


Share lên:

Hãy ủng hộ để giúp mình duy trì website, tiếp tục mang đến cho bạn nhiều truyện hay nhé.

Nghe thêm truyện khác

0 0 votes
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
VyMiu đọc truyện tình
Admin

Bộ truyện đầu tiên mình làm, mất đến hai năm mới làm xong tập cuối cùng 😂

You cannot copy content of this page

1
0
Vy rất vui được nghe suy nghĩ của bạn!x