Skip to content

Bạch Phú Mỹ những năm 70 – Review & nghe audio

Tên du côn lêu lổng không học vẫn không nghề nghiệp trong thôn kia thế mà lại không tốn một đồng tiền lễ hỏi nào đã lấy được cô vợ thành phố vừa xinh đẹp lại vừa lắm tiền!

Triệu Lan Hương xinh đẹp nhiều tiền vừa sống lại, chuyện đầu tiên cô làm chính là chuồn đi tìm lão chồng nhà mình.

Tác giả: Tố Muội Bình Sinh

Edit: Quýt Ngọt Sen Thơm

Người đọc: Vy Miu

Thể loại: trọng sinh, mỹ thực, cuộc sống nông thôn, ngọt ngào, cùng nhau vượt qua gian khổ, phấn đấu xây dựng tương lai tươi đẹp

Số chương: 137 chương + 15 ngoại truyện

Link đọc truyện chữ: https://bachngocsach.vip/truyen/bach-phu-my-nhung-nam-70/661.html

Văn án:

Tên du côn lêu lổng không học vẫn không nghề nghiệp trong thôn kia thế mà lại không tốn một đồng tiền lễ hỏi nào đã lấy được cô vợ thành phố vừa xinh đẹp lại vừa lắm tiền!

Triệu Lan Hương xinh đẹp nhiều tiền vừa sống lại, chuyện đầu tiên cô làm chính là chuồn đi tìm lão chồng nhà mình.

Kiếp trước lúc bọn họ gặp nhau không phải vào thời gian đẹp nhất trong đời mỗi người, anh đã nếm đủ mùi đời, còn cô cũng chồng chất vết thương. Trong nhũng ngày tháng còn lại của cuộc đời cùng sưởi ấm lẫn nhau.

Đời này cô quyết định phải cho người đàn ông ấy một mở đầu tốt đẹp, giúp anh tránh được tai họa ngầm, bước trên con đường lớn đầy ánh sáng.

Nhưng mà… ai nói cho cô biết được không? Vì sao lão chồng nho nhã chững chạc nhà cô lúc còn trẻ lại hung dữ, lạnh lùng, lưu manh khiến người khác đau đầu như vậy.

Người đàn ông không kiên nhẫn đè cô gái xinh đẹp xuống ruộng ngô, vuốt ve gương mặt xinh xắn và nói rất hung ác: “Em biết không, lại chọc anh nữa thì em chạy không thoát đâu.”

Như vậy là Sau khi Hạ Tùng Bách ở thời hiện đại qua đời vì bệnh, Triệu Lan Hương đau khổ cùng cực rồi chợt nhận ra mình được sống lại vào giữa những năm bảy mươi, thời điểm cô chưa kết hôn với người chồng đầu tiên là Tưởng Kiến Quân. Cô liền lập tức ghi danh tham gia phong trào thanh niên trí thức về nông thôn với mong muốn được gặp lại người chồng thân yêu hiện tại của mình và giúp đỡ anh trong khoảng thời gian cực kỳ khó khăn này, đặc biệt là ngăn cản một sự kiện quan trọng làm bước ngoặt trong cuộc đời htb: anh đánh người phải ở tù.

Vừa đến thôn Hà Tử thì Triệu Lan Hương đã được gặp ngay Hạ Tùng Bách mười chín tuổi, gầy gò và dáng vẻ dữ dằn khó gần. Tuy anh luôn tỏ ra hằn học và thô lỗ với cô nhưng Triệu Lan Hương đâu phải người bình thường, những chiêu ấy của Hà Tùng Bách đương nhiên chẳng có tác dụng, chẳng những thế, Hạ Tùng Bách còn phải miễn cưỡng chấp nhận cô đến ở nhờ trong nhà anh.

Bộ truyện này được tác giả viết với giọng văn mộc mạc, cốt truyện bình dị, có nhiều khó khăn và thử thách cho cặp đôi chính của chúng ta.

Cám ơn editor Quýt Ngọt Sen Thơm đã chuyển ngữ bộ truyện này, nếu bạn không chờ được bản audio của mình mà nóng lòng muốn biết diễn biến của câu chuyện thì có thể vào phần miêu tả của video này, bấm vào link mình đính kèm để đọc truyện ngay tại trang do chính bạn ấy chia sẻ để ủng hộ bạn ấy nhé.

Hãy cùng mình lắng nghe những màn trổ tài làm mỹ thực của Triệu Lan Hương, nói thật là diễn đọc truyện này khiến mình liên tục thấy đói bụng và nuốt nước miếng ừng ực luôn á 😋 Hiện tại thì đang thèm bánh bao quá chừng luôn nè 🤤

Bấm vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc trên, bên phải màn hình để chọn tập

Hãy ủng hộ để giúp mình duy trì website, tiếp tục mang đến cho bạn nhiều truyện hay nhé.


Share lên:

Có thể bạn sẽ thích:

5 1 vote
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo
guest
2 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Phuong
Phuong
26 days ago

Hay. Thích Vy Miu nên vào trang chính chủ nghe

You cannot copy content of this page

2
0
Vy rất vui được nghe suy nghĩ của bạn!x