Skip to content

Trộm mệnh (Nhất Mai Đồng Tiền) – Review & nghe Audio

Chuyện kiếp sau cô không muốn nghĩ đến, quãng đời còn lại chỉ muốn ở bên anh, sống một đời bình an.

Chân chính tự do mà sống.

“Được, kết hôn đi!”

Tác giả: Nhất Mai Đồng Tiền

Edit: Lão Hủ

Người đọc: Vy Miu

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, linh dị thần quái, kinh dị, điều tra phá án, đạo mộ, nữ mặt lạnh, nam mặt dày

Số chương: 89 , không có ngoại truyện

Link đọc truyện chữ: https://www.wattpad.com/1058309219-tr%E1%BB%99m-m%E1%BB%87nh-edited-tr%E1%BB%99m-m%E1%BB%87nh-gi%E1%BB%9Bi-thi%E1%BB%87u-s%C6%A1-l%C6%B0%E1%BB%A3t-%2B

Văn án:

Chén rượu Thao Thiết đựng đầy tham dục, lư hương ngư văn đốt cháy phản bội, đèn lồng hình người nửa đêm du tẩu, đoạn hầu bảo kiếm vua ban…chúng nó đều là những mạng sống đã bị Diêm Vương quên lãng, mà người còn có thể trộm mà biết trộm loại mệnh này, gọi là Trộm mệnh sư. Nam Tinh chính là một trộm mệnh sư, chuyên trộm mệnh đồ cổ cho người chết.

Truyện được bạn Lão Hủ chuyển ngữ và bạn ấy có viết một bài review rất hay và hài hước về truyện, các bạn hãy vào đây xem và bấm vote để ủng hộ bạn ấy nhé. Bài review rất rất nên xem đó. Lão Hủ cũng là người đã chuyển ngữ cho bộ truyện Đại Đường Nữ Pháp Y mà mình từng diễn đọc đó mọi người.

Trong thế giới của Trộm Mệnh, mỗi một món đồ cổ đều có linh hồn và câu chuyện của riêng nó, vì vậy mà nó có mệnh. Trộm mệnh sư là người có khả năng dùng mệnh của một món đồ cổ đổi lấy vài phút sống lại ngắn ngủi của người chết theo yêu cầu của người nhà để giải tỏa gút mắc, hoàn thành một tâm nguyện hoặc có khi là chỉ ra hung thủ. Những món đồ cổ được dùng có số phận liên quan hoặc là tương đồng với câu chuyện của người chết.

Nữ chính Nam Tinh của chúng ta chính là một trộm mệnh sư rất ngầu như vậy. Trong một vụ lặn lội vào đi vào khu đào vàng để thực hiện đơn đặt hàng trộm mệnh, Nam Tinh cứ không hẹn mà đụng mặt một anh chàng mặt dày láu lỉnh và đương nhiên đó chính là nam chính của chúng ta, Khâu Từ. Anh là người săn đồ cổ, chỉ săn để nhìn chứ không phải trộm, sở dĩ làm vậy vì anh ấy có một sứ mệnh do sư phụ anh giao lại trước khi chết.

Truyện được chia thành 8 phần, mỗi phần là một vụ trộm mệnh, có khi là một vụ án, trong đó ẩn chưa nhiều câu chuyện xúc động về tình người, tình thân và tình yêu. Mỗi khi tìm được một món đồ cổ và chạm vào nó, trộm mệnh sư sẽ xuyên về khoảng thời gian của món đồ cổ và chứng kiến câu chuyện đầy biến động của nó. Câu chuyện kết thúc, trộm mệnh sư quay về hiện tại sẽ thực hiện bí thuật trộm mệnh gọi người chết trở về.  Truyện còn có rất nhiều chi tiết biến ảo hấp dẫn và vài cú twist bất ngờ nữa, chúng ta sẽ cùng nhau từ từ khám phá qua từng tập nhé.

Bấm vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc trên, bên phải màn hình để chọn tập


Share lên:

Hãy ủng hộ để giúp mình duy trì website, tiếp tục mang đến cho bạn nhiều truyện hay nhé.

Có thể bạn quan tâm:

5 2 votes
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo
guest
3 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Trâm Phạm
Trâm Phạm
1 year ago

Miu ơi bao giờ có truyện mới vậy :(((

Trâm Phạm
Trâm Phạm
1 year ago

Mong sớm ra phần mới. Truyện và giọng đọc hay lắm lắm luôn ấy ạ

You cannot copy content of this page

3
0
Vy rất vui được nghe suy nghĩ của bạn!x