Skip to content

Sinh Đồ (Kim Bính) – Review & nghe audio

“Đời người vô cùng ngắn ngủi, thưởng thức phong cảnh, nếm trải mỹ vị, hỉ nộ ái ố tham sân si, vô cùng giống nhau. Vương Lân Sinh từng xem một vài số liệu, nói mỗi ngày người bình thường phải nháy mắt một vạn lần, sau đó anh ta lại nghĩ mỗi lần mở mắt có lẽ thế giới đều khác biệt, bởi vì ánh mặt trời di chuyển, không khí lưu động, sinh mệnh tiến về phía trước, như vậy mỗi ngày anh ta đều đối mặt với một vạn phong cảnh.”

Sinh đồ – Tập 1
Sinh đồ – Tập 1
Sinh đồ – Tập 2
Sinh đồ – Tập 3
Sinh đồ – Tập 4
Sinh đồ – Tập 5
Sinh đồ – Tập 6
Sinh đồ – Tập 7
Sinh đồ – Tập cuối

Tác giả: Kim Bính

Edit: Rabbitlyn

Thể loại: hiện đại, thực tế, chữa lành, đại thúc loli, HE

Hoàn cảnh đưa đẩy, thời gian quen nhau ngắn, bên nhau dài lâu, lênh đênh sông nước, cùng nhau chữa lành, truyện đẹp như phim

Số chương: 43 + 10 ngoại truyện

Link đọc truyện chữ: https://rabbitlyn.wordpress.com/truy%E1%BB%87n-da-hoan-thanh/sinh-do-kim-binh/

Văn án:

Anh lẻ loi cô độc trong nước đọng, vô dục vô cầu.
Sau đó một viên đá nhỏ rơi xuống.
Rất lâu sau đó, anh nhặt cô lên, sóng gợn lăn tăn biến thành sóng dữ.
Chàng trai thô lỗ và cô thiếu nữ.

Một câu truyện hiện đại thực tế tràn ngập tình yêu và hi vọng về hai con người đã từng trải qua mất mát. Một câu chuyện với bối cảnh mới lạ về cuộc sống lênh đênh trên sông nước của những người lái thuyền.

Kim Bính là một tác giả chuyên viết truyện thực tế cũng rất nổi tiếng và có nhiều bộ truyện được nhiều bạn yêu thích, ví dụ như bộ Con đường vấy máu và Cuộc chiến chinh đoạt. Mình thích truyện của Kim Bính không chỉ vì có đề tài lạ và hấp dẫn mà còn bởi vì khi đọc Kim Bính, mình thấy cuộc sống thật đẹp, luôn tràn ngập tình yêu và hi vọng, nghị lực và những điều tích cực. Mình luôn cảm thấy con người dù đau khổ, vất vả ở một giai đoạn nào trong cuộc đời nhưng họ đều sẽ can đảm đi tiếp và rồi họ sẽ hạnh phúc. Hai nhân vật chính trong Sinh đồ, Lí Chính và Chu Diễm chính là như vậy.

Bối cảnh của truyện rất lạ, là cuộc sống trên sông nước, lênh đênh từ nơi này đến nơi khác, một thế giới lạ lẫm với rất nhiều mưa gió mà mình chưa bao giờ thấy trong những truyện mình đã đọc trước đây. Và mình rất thích cách tác giả để cho nửa đầu bộ truyện diễn ra ra chậm rãi, hờ hững như có như không nhưng lại ẩn chứa những cơn sóng ngầm, để rồi đến nửa sau của truyện thì sóng ngầm ào ào, quyết liệt biến thành mưa lũ khi những bí ẩn dần hé lộ.

Mình sẽ không nói nhiều về nội dung truyện ở đây vì mình muốn giữ cho các bạn những bất ngờ mà diễn biến của câu chuyện mang lại. Hãy kiên nhẫn, từ từ cùng mình theo dõi con đường mà Lí Chính và Chu Diễm lựa chọn bước đi nhé.

Nghe tại bằng youtube: ấn vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc phải phía trên màn hình


Share lên:

Hãy ủng hộ để giúp mình duy trì website, tiếp tục mang đến cho bạn nhiều truyện hay nhé.

Nghe thêm truyện khác

0 0 votes
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Minh Vy
Minh Vy
1 year ago

Thích Kim Bính quá chừng luôn! Vừa đọc xong bộ Cánh đồng hoang vu của Kim Bính, cũng khá ổn, mình thích cách mở đầu của bộ truyện. Bạn nào chưa biết có thể đọc ở đây nha.

You cannot copy content of this page

1
0
Vy rất vui được nghe suy nghĩ của bạn!x