Skip to content

Đại Lý Tự Khanh (An Ni Vi) – Review và nghe audio

Tô Mạch Ức là người đầu tiên xông vào thế giới của nàng, lột bỏ lớp ngụy trang của nàng.

Lâm Vãn Khanh cho rằng như vậy là đủ rồi, bởi vì nếu tiến thêm một bước, hắn sẽ cuỗm luôn trái tim nàng.

Rồi sau đó, hai người chỉ biết nằm bên nhau trong vũng máu.

Lưu ý: phiên bản phát trong trình phát audio bên dưới là bản FULL KHÔNG CẮT KHÔNG CHE. Nếu bạn không muốn nghe những đoạn 🤮🤮, hãy nghe phiên bản trên YOUTUBE đã được lượt bỏ những đoạn ấy. Click vào thẻ “Youtube” ở bên dưới khung phát audio là bạn có thể nghe trên youtube ngay tại trang này mà không cần mở app youtube.

Đại Lý Tự Khanh – Tập 01

Tác giả: An Ni Vi

Edit: Chè Mè Đen

Người đọc: Vy Miu

Thể loại: cổ đại, điều tra phá án, nữ cải nam trang, H văn, ngọt ngược đan xen, hài hước, sủng, HE

Số chương: 85 chương + 7 ngoại truyện

Link đọc truyện chữ: https://chemeden.wordpress.com/2022/02/12/dai-ly-tu-khanh/

Văn án:

Đại Lý Tự Khanh Tô Mạch Ức là người chính trực, luôn là người trong mộng của các nữ tử chốn khuê phòng ở Thịnh Kinh. Với tướng mạo xuất trần như thế, nhưng hắn lại có danh tiếng là đệ nhất ác quan không sợ thần ngại quỷ trên quan trường ở Thịnh Kinh.

Ngày thường thẩm vấn các vụ án, câu nói mà Tô Mạch Ức nghe nhiều nhất là “Xin đại nhân tha mạng”.

Nhưng chưa từng nghĩ có một ngày, vào lúc đêm khuya thanh vắng ở chốn không người, dưới ánh sáng mờ ảo, có người thốt lên câu “Xin đại nhân tha mạng” lại khiến xương cốt hắn mềm nhũn.

*

Mười hai năm giả nam, mười năm học tập gian khổ.

Thật vất vả mới bước lên được con đường hình ngục, Lâm Vãn Khanh một lòng muốn lật lại vụ án chết oan của Tiêu gia năm xưa.

Nhưng nàng gặp phải một nam nhân rất khó tính.

Vào một đêm giông bão, Tô đại nhân bị người ta bỏ thuốc, dựa vào một chút tỉnh táo cuối cùng đã nhốt mình trong phòng hồ sơ của Đại Lý Tự.

Tuy nhiên cũng trong đêm ấy, Lâm Vãn Khanh, người đang tìm manh mối về vụ án oan của Tiêu gia, cũng tình cờ có mặt ở đó.

Xin chào các bạn,

Trước tiên mình giải thích một chút về tên truyện trong trường hợp bạn chưa biết, đại lý tự khanh là chức quan đứng đầu đại lý tự, và đại lý tự là là cơ quan có nhiệm vụ tiếp nhận những vụ án gặp bế tắc, điều tra không ra, hoặc những vụ án đã được kết án nhưng có nghi vấn, có người kêu oan đòi xử lại.

Sau khi duyệt qua hơn nửa bộ truyện mình quyết định làm audio cho bộ này bởi vì tác giả viết truyện tròn trịa với cốt truyện có thắt có mở, có cao trào hồi hộp, có hài hước, tuyến tình cảm thì có ngọt, có ngược chút xíu xiu. Một điểm thuyết phục mình nữa là tác giả viết gọn gàng, cảm xúc không dài dòng, ngôn từ trau chuốt, đặc biệt là bạn chè mè đen chuyển ngữ vô cùng mượt mà luôn. Nếu bạn không chờ được bản audio của mình thì vào đường link mình để trong phần mô tả của video để đọc truyện chữ tại trang web của chè mè đen ủng hộ bạn ấy nhé.

Ban đầu mình cũng đắn đo không biết có nên cắt bỏ những cảnh 21+ khi diễn đọc hay không và cuối cùng mình vẫn quyết định giữ nguyên vì cá nhân mình cảm thấy tác giả viết rất hay và bạn chè mè đen chuyển ngữ vô cùng tốt, khiến những cảnh đó tuy là rất trần trụi nhưng rất thực tế, thể hiện sự khát khao bản năng tự nhiên của con người, động cơ dẫn đến những cảnh phòng the của nam nữ chính không gượng ép và không trái với luân thường đạo lý. Và đặc biệt là bên trong những cảnh H được miêu tả rất tốt đó, còn chứa đựng nhiều cảm xúc của nam và nữ chính dành cho nhau, cũng như là những biến đổi trong mối quan hệ của họ, từ dục vọng theo bản năng cho đến yêu thương, trân trọng và chiều chuộng nhau.

Tuy nhiên mình khẳng định lại cho các bạn một lần nữa, tác giả rất chú trọng đầu tư vào nội dung, viết rất mượt mà, các bạn sẽ không bị thất vọng cốt truyện đâu.

Giờ mình nói đến hai nhận vật chính của chúng ta.

Lâm Vãn Khanh, Trong mắt mọi người nàng là một tiểu lục sự, tức là người chuyên làm việc ghi chép, nhỏ nhắn và xinh xắn. Nàng rất thông minh, có cái đầu nhạy bén, khả năng quan sát tinh tường. Cầm chén trà lên là biết đó là trà gì, xuất từ đâu, chén làm bằng gì… điều này cũng cho thấy nàng có kiến thức rộng. Những hành động cứu một chú chó mắc kẹt, hay buột miệng chỉ ra chỗ bất thường trong vụ án cho thấy Lâm Vãn Khanh là người thấy việc sai thì không nhịn được mà sửa ngay, thấy việc đúng thì không kìm được phải làm ngay. Và chính tính cách này đã khiến nàng đụng phải Tô Mạch Ức và cứ thế mà day dưa qua lại nhiều lần cho đến tận sau này.

Về phần Tô Mạch Ức, hắn là người chẳng những thông minh phá án giỏi mà còn rất hiểu thế sự, nhìn thấu quyền mưu. Hắn còn rất trẻ, mới đến tuổi nhược quán, tức là mới hai mươi nhưng cách hành xử trong những chương đầu này cho thấy hắn rất chín chắn và cẩn trọng. Hiện tại thì thái hậu đang muốn ghép đôi hắn với Vệ Xu hay còn gọi là Gia Định công chúa.

Bấm vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc trên, bên phải màn hình để chọn tập

Đôi lời nhắn nhủ

Bộ truyện này là H văn, mình không ngại H văn, nhưng mình hi vọng các bạn khi đọc và nghe H văn sẽ không bị sự hư cấu của  nó kéo rời xa khỏi thực tế.

Tình dục là điều quan trọng và tự nhiên trong cuộc sống của chúng ta, sex chẳng có gì xấu, tuy nhiên nếu chúng ta không hiểu biết về nó và không bảo vệ mình đúng cách thì sẽ phải đối mặt với những nguy cơ tiềm ẩn.

Giới thiệu với bạn bài viết và kênh kiến thức hữu ích sẽ giúp bạn được thấu hiểu và có sức khỏe cũng như trải nghiệm về sex tốt nhất.

Bài viết trên Spiderum: “Sex thì tốt đấy, nhưng thiếu hiểu biết về sex và mắc các loại bệnh STD thì không”.

Đọc bài viết: https://spiderum.com/bai-dang/Sex-thi-tot-day-nhung-thieu-hieu-biet-ve-Sex-va-mac-cac-loai-benh-STD-thi-khong-rlx

Xem video bài viết: https://www.youtube.com/watch?v=sTYEQXqJ5Ww

Kênh kiến thức SexEdu by Trang: https://www.youtube.com/@sexedubytrang

Vietcetera Cởi Mở: https://www.youtube.com/watch?v=GkkBfZdLHqo&list=PLWrhnsc6CvcqIT6eFANBxu0ltSjpm1oXI

Hãy ủng hộ để giúp mình duy trì website, tiếp tục mang đến cho bạn nhiều truyện hay nhé.


Share lên:

Có thể bạn sẽ thích:

5 1 vote
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo
guest
0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận

You cannot copy content of this page

0
Vy rất vui được nghe suy nghĩ của bạn!x