Skip to content

Bí ẩn đôi long phượng – Kiều Gia Tiểu Kiều

Cái gọi là hoang đường chẳng qua là vượt quá giới hạn tri thức thông thường của mỗi người mà thôi. Trên thực tế, thế giới trải rộng vô biên nên việc lạ gì cũng có, chưa từng định số.”

Tác giả: Kiều Gia Tiểu Kiều

Edit: Bà Còm

Thể loại: điều tra phá án, cổ đại, hài hước, sủng ngọt, quan trường, kim bài đề cử

Lâu ngày sinh tình, tình cảm càng đậm sau hôn nhân, học cách yêu thương thấu hiểu, cùng nắm tay đập tan âm mưu…

Số chương: 161 + 3 ngoại truyện

Link đọc truyện chữ: https://w.tt/3S3mnEt

Sở Dao là thiên kim phủ Thượng Thư tài sắc vẹn toàn, cùng ca ca song sinh Sở Tiêu có một bí mật không muốn người biết – mỗi khi ca ca nhìn thấy máu sẽ ngất xỉu, linh hồn của nàng sẽ bám vào thể xác của ca ca, thay ca ca giành được danh hiệu đệ nhất tài tử của kinh thành. Cũng bởi vì bí mật này mà dẫn đến vô số hiểu lầm, hiến đôi huynh muội song sinh vướng vào một trận phong ba đầy rẫy những âm mưu quỷ quyệt…

Một bộ ngôn tình kết hợp với yếu tố phá án giúp mọi người động não, tình tiết chặt chẽ, ngôn ngữ khôi hài. Nam chính luôn cho ra những giả thiết kỳ quặc thú vị, giao tiếp với nữ chính lâu ngày sinh tình, hai người nắm tay nhau đập tan mọi âm mưu, xua tan mây mù nhìn thấy ánh bình minh tươi sáng.

Nếu các bạn đã từng yêu thích bộ Đại Đường Nữ Pháp Y thì đừng bỏ qua bộ này nha. Bộ truyện này rất, rất hay và khác biệt so với những bộ truyện cùng thể loại. Thứ nhất là vì bộ truyện này nghiêm túc, không nhí nhố nhưng mà lại hài hước không chịu nổi luôn, bao trùm toàn bộ truyện là một không khí trào phúng, đôi khi mỉa mai với những màn bẻ lái hết sức gắt gao và những câu nói khiến cho mình đang ghi âm mà phải tạm dừng để cười cho hết cơn, lấy lại bình tĩnh rồi mới ghi âm tiếp được. Thứ hai là cách xây dựng nhân vật đặc sắc với tính cách rõ ràng, nhất quán từ đầu đến cuối. Không có một nhân vật nào quá hoàn hảo kể cả nhân vật chính, cũng không có một nhân vật nào quá đen tối. Cảm thấy các nhân vật rất sống động và rất thật luôn ấy. Mỗi nhân vật đều có những ám ảnh, những bóng ma tâm lý chi phối hành động và suy nghĩ, khiến họ phải vất vả, khổ sở nhưng cũng là động lực để họ sống và đi tới.

Nữ chính Sở Dao là một cô gái tài mạo song toàn, trí nhớ siêu phàm, có tài mô phỏng tranh và chữ xuất sắc… nhưng nàng lại có tật ở chân, di chuyển bất tiện và thường xuyên đau đớn. Nàng là người thông minh và lý trí, luôn muốn bảo vệ gia đình mình. Nàng luôn khắc chế bản thân, che đậy con người thật sự của mình, chỉ biểu hiện ra những gì mà nàng nghĩ là thích hợp nhất. Nàng có một bí mật, đó là nàng có một sự cảm ứng mạnh mẽ với người anh trai song sinh Sở Tiêu từ khi sinh ra, khi người này bệnh thì người kia cũng bệnh, người này bị ngã thì người kia kêu đau, một người phiền lòng thì người kia cũng buồn… và kì lạ là, mỗi khi người anh trai thấy máu ngất xỉu thì linh hồn nàng lai nhập vào thân xác của anh trai, cho đến khi anh trai khôi phục lại ý thức thì Sở Dao mới có thể trở lại thân thể của mình. Có điều, sự cảm ứng này lại giảm dần theo thời gian, khi cả hai lớn lên và chính từ đây, những sự rắc rối bắt đầu cùng diễn biến của bộ truyện.

Nam chính Khấu Lẫm, là một nam chính mà mình chưa từng gặp bao giờ trong những bộ truyện mình từng đọc. Chàng là thủ lĩnh cẩm y vệ, quyền cao chức cao, đẹp trai nhiều tiền, giỏi võ lại thông minh, phá án siêu phàm như conan, không sợ hoàng quyền, từ vua đến quan ai cũng từng bị chàng chơi khăm mà không làm gì được, thậm chí còn phải trọng dụng, cung phụng chàng, ko có chàng thì không được… Nhưng mà, chàng lại là người xuất thân thấp kém, không học hành đàng hoàng, nếu không muốn nói là thất học, viết chữ cũng không rành! Và chàng cực kỳ yêu tiền, yêu tiền hơn mạng đến nỗi con mèo cưng cũng có cái tên thể hiện hết sở thích của chàng, Chiêu Tài. Bạn nghe truyện rồi thì sẽ thấy bái phục độ dày của da mặt chàng và khả năng moi tiền bá đạo không ai sánh bằng.

Hai con người nam cường, nữ cường đều cao ngạo và có cái tôi mạnh mẽ như thế sẽ gặp như thế nào? Làm sao mà yêu nhau đây? Tình yêu của họ sẽ thành cái dạng gì? Các bạn hãy cùng đồng hành với mình để biết nhé.

Bấm vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc trên bên phải để mở danh sách chọn tập.


Share lên:

Hãy ủng hộ để giúp mình duy trì website, tiếp tục mang đến cho bạn nhiều truyện hay nhé.

Nghe thêm truyện khác

5 1 vote
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo
guest
0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận

You cannot copy content of this page

0
Vy rất vui được nghe suy nghĩ của bạn!x