Skip to content

Nghê Thường Thiết Y – Thanh Ca Nhất Mảnh

Tôi mang theo lời nguyền trở về thời dân quốc năm ấy…vô tình viết lên câu chuyện cùng thiết huyết quân  phiệt Lâu Thiếu Bạch…

Nghê Thường Thiết Y – Tập 1

Tác giả: Thanh Ca Nhất Mảnh

Editor: Panda Đào Hoa

Thể loại: xuyên không, dân quốc, HE

Nữ chính xuyên cả thân, nữ lợi dụng nam vì mục đích riêng, đấu trí đấu dũng, giải lời nguyền, truy tìm cổ mộ,

Số chương: 33 + 1 phiên ngoại

Link đọc truyện: https://daohoatiencanh.wordpress.com/%E2%99%A5-hoan-%E2%99%A5/can-dai/nghe-th%C6%B0%E1%BB%9Dng-thi%E1%BA%BFt-y/

Tóm tắt truyện:

Nữ chính tên Tiêu Dao sống ở thế kỉ 21, là một bác sĩ, tính cách mạnh mẽ, thông minh. Tổ tiên cô gần một trăm năm trước do đánh cắp một miếng ngọc phỉ thúy mà phải chịu lời nguyền (trong đó có cô). Sau khi mẹ cô chết, cô tình cờ bị xuyên qua thời dân quốc năm 1925, bị gả cho nam chính  và bắt đầu tìm cách thay đổi vận mệnh của mình.

Nam chính tên Lâu Thiếu Bạch, là thiếu tướng trong quân đội Nhật, là một người đàn ông thâm trầm, khôn ngoan, bá đạo và cũng rất si tình. Anh đang tìm kiếm nửa tấm bản đồ còn lại để tìm đến kho báu,  nhưng cuối cùng anh sẽ chọn Tiêu Dao mà buông tha cho kho báu hay sao đây??? 

Chào các bạn, cảm ơn các bạn đã đến và cùng mình thưởng thức một bộ truyện mới vô cùng hay và hấp dẫn!

Nghê Thường Thiết Y, của tác giả Thanh Ca Nhất Mảnh. Truyện được bạn Panda Đào Hoa edit và chia sẻ trên trang daohoatiencanh.wordpress.com vào năm 2012, cách đây 10 năm rồi. Truyện tuy cũ nhưng lại mang đến cho mình một cảm giác rất mới lạ và cuốn hút, khiến mình sau đi đọc vài chương đầu tiên là lập tức muốn ngồi vào ghi âm ngay.

Truyện diễn ra qua lời kể của Tiêu Dao, một cô gái mạnh mẽ, thông minh, mẹ cô trước khi chết đã để lại cho cô một miếng ngọc phỉ thúy gia truyền và trăn trối là hi vọng cô sẽ dùng nó để thay đổi vận mệnh của mình. Miếng ngọc này đã đưa cô ấy xuyên về thời dân quốc năm 1925. Từ một sự nhầm lẫn cô ấy gặp được Lâu Thiếu Bạch, thiết huyết thiếu soái của thành Lăng Dương, nổi tiếng lạnh lùng và tàn nhẫn, vì để đạt được mục tiêu của mình, Tiêu Dao không ngại tiếp cận và lợi dụng anh.

Dĩ nhiên Lâu Thiếu Bạch không phải là kẻ ngốc để mặc cho Tiêu Dao thoải mái trêu đùa. Và thế là câu chuyện về một tình yêu cảm động, bền bỉ, bất chấp những ngăn cách về định kiến, về thời đại, bất chấp cám dỗ của danh vọng từ từ diễn ra. Tác giả viết rất mượt mà, giọng văn lại có chút hài hước, tình tiết được sắp đặt rất khéo léo và hợp lí khiến cho truyện dù diễn ra trong bối cảnh loạn lạc nhưng lại không nặng nề. Bộ truyện ngắn gọn chỉ gồm 33 chương và 1 phiên ngoại, mình sẽ chia thành 6 tập và phát trên kênh youtube Vy Miu từ hôm nay.

Còn bây giờ hãy cùng mình bắt đầu hành trình thay đổi vận mệnh của Tiêu Dao và Lâu Thiếu Bạch nhé.

Nghe bằng Youtube: bấm vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc phải phía trên màn hình để chọn tập


Share lên:

Hãy ủng hộ để giúp mình duy trì website, tiếp tục mang đến cho bạn nhiều truyện hay nhé.

Có thể bạn sẽ thích →

0 0 votes
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo
guest
0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận

You cannot copy content of this page

0
Vy rất vui được nghe suy nghĩ của bạn!x