Skip to content

Một màu xuân (Trầm Tiêu Chi)

“Người sống cả đời nên không thẹn với lòng, nên tận hưởng lạc thú trước mắt, nếu có hối hận buồn bã thì nhớ lấy là được. Cứ hay đào bới ra mà gặm nhấm, nghĩ mình lại xót cho thân mà rơi lệ tự thương hại thì tuyệt đối không nên.”

Tác giả: Phù Hoa

Edit: Vọng Nguyệt Lâu

Người đọc: Vy Miu

Thể loại: giang hồ, âm mưu tranh đấu, hài hước, HE

Số chương: 102 chương

Link đọc truyện chữ: https://vongnguyetlau10.wordpress.com/mot-mau-xuan-tram-tieu-chi-2/

Văn án:

Nam Sương – đại tiểu thư phái Thiên Thủy – hào sảng, tính cách bình đạm hài hước, là một trong ba vị kỳ nữ được mệnh danh là “Hoa Đào Nước Nam”, am hiểu sâu sắc về thuật khuê phòng. Mười chín tuổi, Nam Sương xuất giá, lấy nhị công tử các Vạn Hồng nhưng hôm sau thức dậy lại phát hiện mình đang nằm trên giường của thiếu chủ Mục Diễn Phong của Giang Nam.

Trò bịp bợm đã làm hỏng mối hôn sự, Nam Sương không đến được các Vạn Hồng còn bị tiểu ma đầu Vu Hoàn Chi mà người trong giang hồ đều sợ hãi lừa gả đến trang Lưu Vân.

Đến đây, đường đời Nam Sương rẽ lối, lênh đênh lận đận trong sắc trời ngày xuân, không thể vãn hồi.

Xin chào tất cả các bạn, rất vui vì được gặp các bạn trong năm mới Quý Mão 2023 này.

Năm mới nên mình làm điều mới, mình đã cố gắng ghi âm xong hết trước Tết và up lên một loạt trọn bộ luôn. Xem như đây là lì xì đầu năm của mình dành tặng các bạn. Chúc các bạn một năm an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Mình cảm thấy bộ này có phong cách rất hợp với những ngày đầu xuân, hài hước ấm áp, lời văn tao nhã đẹp đẽ.

Tác giả Trầm Tiêu Chi có thói quen tung hỏa mù ở đầu truyện, mình có đọc 1 truyện khác của tác giả này, cũng giống y như thế này. Đầu truyện tác giả sẽ bày ra rất nhiều sự kiện quai quái, rối rắm, nam chính và nữ chính sẽ mắc vào một mớ bòng bong hoặc là sẽ hành động kỳ lạ. Và rồi dần dần những toan tính sẽ được bóc tách và dần hiển lộ chân tướng. Tất cả những chuyện mà chúng ta thấy không hợp lý, kỳ lạ, trái với tam quan đều dần dần được giải thích.

Kết thúc tập 1 chúng ta đã biết về nữ chính Nam Sương, trong truyện tác giả hay gọi nàng là Nam Hoa Đào và nàng vô duyên vô cớ bị mang danh am tường thuật khuê phòng. Có lẽ nhờ thế mà nàng đã luyện được tính cách bình tĩnh ôn hòa, thật thà hào sảng.  

Nam chính Vu Hoàn Chi của chúng ta thì có danh ma đầu giết người ghê gớm, tuy nhiên người thật thì lại cũng rất ôn hòa, lễ độ. Chẳng hiểu cái danh tiếng kia đến từ đâu. Và hình như chàng ta có rất nhiều toan tính. Đặc biệt là mưu kế, đem Nam Sương gả cho Mục Diễn Phong. Để xem sau này chàng ta tự vả thế nào, và làm thế nào mà lật người tình thế, lấy được nữ chính vào tay đây. Mời các bạn tiếp tục nghe tiếp tập 2.

  

Bấm vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc trên, bên phải màn hình để chọn tập


Share lên:

Có thể bạn quan tâm:

1 1 vote
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo
guest
2 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận
Yến
Yến
1 year ago

Mong bạn ra thật nhiều truyện hay như vậy. Truyện nào bạn trọn cũng rất hay

You cannot copy content of this page

2
0
Vy rất vui được nghe suy nghĩ của bạn!x